รีวิว โฮมฮักพะเยา ชมบรรยากาศหรู พร้อมกินอาหารไทยพื้นบ้าน

kinnaii

เป็นอีกหนึ่งร้านขึ้นชื่อของจังหวัดพะเยา ที่มีชื่อเสียงมากในเรื่องของบรรยากาศสุดโรแมนติก ซึ่งจะทำให้ทุกคนที่ได้แวะเวียนมาเยือนร้านแห่งนี้ได้พบพร้อมกับความผ่อนคลาย ไปพร้อมๆ กับดื่มด่ำกับรสชาติของอาหารอันโอชะจากบรรดาเมนูเด็ดของทางร้านที่จะเต็มกว่าหลายสิบรายการ ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานเดียว หรืออาหารไทย โดยมีจุดเด่นคือการใช้ผักปลอดสารพิษที่มีคุณภาพมาตฐานสูง

จึงมั่นใจได้ว่าเราจะได้ทานอาหารที่มีคุณภาพ และปลอดภัยต่อสุขภาพ แต่แค่เรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องเดียวที่ทางโอมฮักพะเยาโดดเด่น เพราะที่ร้านยังขึ้นเรื่องอาหารเมนูเด็ดที่มีรสชาติไม่เป็นรองใคร ซึ่งมัดใจชาวกรุงมานักต่อนักแล้ว วันนี้เราจะพาไปชมกับบรรยากาศและเมนูอาหารของทางร้าน โฮมฮักพะเยา กัน ว่าจะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

บรรยากาศภายในร้านโฮมฮักพะเยา

Homehug-review
บรรยากาศข้างนอกดีมาก
Homehug-view
อีกมุมพบกับธรรมชาติ

ร้านตั้งอยู่นอกเมือง อยู่ติดกับริมน้ำ เป็นร้านอาหารที่มีผู้คนแวะเวียนมาใช้บริการอย่างครึกครื่น เพราะไม่เพียงแต่จะขายอาหาร แต่ยังมีขนมเบเกอรี่ขายอีกด้วย รอบๆ บริเวณของร้านเต็มไปด้วยแหล่งธรรมชาติ มีจุดให้ถ่ายรูปหลายแห่ง โดยเฉพาะจุดนั่งถ่ายรูปคู่กับป้ายชื่อร้าน @โอมฮักพะเยา ที่มาแล้วก็ต้องจัดกันสักแชะสองแชะเก็บไว้เป็นที่ระลึก เอาไว้อวดเพื่อนๆ ในโซเชียล หรือจะไปเดินถ่ายวิวตามมุมต่างๆ ของร้านที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้และภูเขามากมาย

เมนูอาหารแนะนำโฮมฮักพะเยา

เมนูเด็ด ต้มยำทะเล

Homehug-tom-yum
หน้ากินไหมละเผ็ดอร่อยถึงใจ

ที่สุดของความอร่อยที่หากินได้ที่ ร้านโฮมฮักพะเยา กับต้มยำทะเลที่รับประกันความสนใหม่ของวัตถุดิบที่ใช้ ไม่ว่าจะเป็นของทะเล รวมไปถึงเครื่องต่างๆ ทำให้รสชาติของต้มยำนี้มีความสดใหม่ ได้ความหวานของอาหารทะเล และที่สำคัญคือไม่มีกลิ่นคาว เพราะใส่เครื่องต้มยำกันแบบจัดเต็มสุดๆ

เห็ดเข็มทองพันเบคอน

Homehug-beycon-hen

ถึงจะไม่ใช้เมนูไทยแท้ๆ แต่ก็เป็นขวัญใจของคนไทย กับเห็ดพันเบคอน ที่เรามักจะเจออยู่ตามร้านหมาล่า แต่สำหรับในร้านโฮมฮักพะเยาถือว่าทำออกมาได้น่าประทับใจมาก โดยเห็ดเข็มทองงี้มาเป็นก้อนใหญ่ พันด้วยเบคอนชิ้นหน้าเอาไปย่างไกจนหอมกลิ่นเบคอน

เมนูของหวานสุดพิเศษ

แน่นอนว่าที่ร้านไม่ได้มีดีแค่อาหารเท่านั้น เพราะขนมหวาน เบเกอรี่ก็จัดเต็มไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นเค้กมันม่วง หรือ เค้กมะพร้าวก็อร่อยสุดๆ หรือจะสั่งพวกเครื่องดื่มอย่าง ชาเย็น หรือ ชาเขียนก็มี

เมนูอื่นๆที่น่าสนใจ

Homehug-kow-pan

Homehug-kai-tod

Homehug-yum

นอกจากเหนือจากอาหารจานหลักแล้ว ทางร้านยังมีของกินเล่นหลายอย่างให้เลือกสั่งมากินกันไม่ว่าจะเป็น ยำเห็ดเข็มทองกุ้งสด ข้าวผัดแหนม พล่าปลาแซลมอน ลาปปลานิล ออเดิร์ฟเมือง ไก่ใต้น้ำ ยำสาวโฮมฮัก สลัดผลไม้ รวมไปถึงสเต็กอีกหลายรายการ เช่น สเต็กหมู (159 บาท) สเต็กเนื้อ (179 บาท) สเต็กทีโบนโคขุน (289 บาท) และสเต็กปลาดอลลี่ (139 บาท) กับปลาแซลมอน (229 บาท)

หากกำลังมองหาร้านอาหารที่จะช่วยให้ผ่อนคลายได้หลังเดินทาง ขอแนะนำให้เชิญแวะมาได้ที่ร้าน โฮมฮักพะเยา เลย เพราะวิวธรรมชาติสวยอาหารอร่อยราคาไม่แพง แค่นี้ก็ถือเป็นเหตุผลที่ต้องมาให้ได้แล้ว สำหรับรายละเอียดที่อยู่และเบอร์ติดต่อสามารถดูได้จากด้านล่างเลยครับ

ข้อมูลและพิกัดร้านโฮมฮักพะเยา

ที่อยู่ : 465 หมู่ 12 ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมืองพะเยา พะเยา 56000

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 054-017-770

ช่วงเวลา : เปิดให้บริการ 07.00 – 17.00 น.

ราคา : 100 – 300 บาท

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถของร้าน

รับบัตรเครดิต : รับบัตรเครดิต

 

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Next Post

รีวิว ผามไส้อั่ว ร้านดีตัวเมืองเชียงราย รสชาติอาหารแบบสูตรโบราณ

มาถึงตัวเมืองเชียงรายแบบนี้ การตามหากินอาหารประจำถิ่นให้ถึงใจคงไม่ใช่เรื่องยาก ทั้ง น้ำเงี้ยว น้ำพริกอ่อง ไส้อั่วฯลฯ ฮั่นแน่…พูดชื่อเมนูปุ๊บอยากกินปั๊บเลยใช่ไหมล่ะ ซึ่งเมนูเหล่านี้หากินไม่ยากเพราะมีหลายๆ ร้าน แต่จะให้มีรสชาติแบบสูตรโบราณจ๋านี่สิจะมีไหมนะ? อะๆ มีอยู่แล้วก็ร้านนี้เลย “ผามไส้อั่ว” ที่ไม่ได้ขึ้นชื่อแค่เมนูไส้อั่ว แต่เมนูอื่นๆ […]
PAAM-SAI-AUA-KINNAII-me