พ่อค้าแซ่บ คุณว่าว ศิริเพชร นายแบบหุ่นล่ำแห่ง ร้านสถานีมีหอย

kinnaii

wow zab

นายแบบหนุ่มร้อนแรง เจ้าของมัดกล้ามอันสวยงาม แถมเจ้าตัวยังเคยถูกรับเชิญได้ไปออกช่องร่ายกายทีวีตามนิตยสารมากมาย คงหนีไม่พ้น พ่อค้าแซ่บ ว่าว ศิริเพชร เชื่อว่าหลายคนคงเคยแต่เห็นภาพลุคตุ๊ดวิ้ดว้ายที่ สถานีมีหอย โดยที่ต้องมาคอยอินเตอร์เทนผู้คน แถมทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมเลยละ คนที่มาร้านที่นี่ก็รู้สึกชอบในความสนุกเฮ่ฮ่าไปด้วย ไม่ถือตัว แถมทั้งยังมีเสน่ห์อีกชวนให้หลงใหลมาก

wow pink

wow sea

แต่อันนี้จะมาบอกให้สาวๆ ให้ฟังชื่นหัวใจกันไปเลยเมื่อพี่ว่าว แท้จริงแล้วเขาไม่ได้เป็นตุ๊ดหรือกระเทย ทั้งหมดเป็นการแสดงล้วนๆ แต่ก็แสดงดีเกินเพราะหลายคนก็คิดว่าเขาเป็นตุ๊ดแท้แน่นอน เชื่อได้ว่าคนที่ได้อ่านก็คงคลายปมข้อสงสัยไปได้เยอะมาก

wow body

wow model

wow white

ผลงานล่าสุดของว่าว ก็เพิ่งไปอวดหุ่นโชว์กล้ามซิกแพค ของรายการแข่งขัน Drag Race Thailand Debut Season ตอนเดินแบบก็เรียกเสียงคนดูได้ใจแม่ยกผู้หญิงยกใหญ่กันเลย จัดว่างานดีเวอร์รักษาหุ่นได้สุดยอดมาก อย่างน้อยก็ได้ต่อลมหายใจให้สำหรับผู้หญิงได้เยอะ

เปิดวาร์ป พ่อค้าแซ่บ คุณว่าว นายแบบหุ่นล่ำ แซ่บจนหิว

View this post on Instagram

#📸

A post shared by ว่าว ศิริเพชร (@wowsarawutt) on

View this post on Instagram

📸

A post shared by ว่าว ศิริเพชร (@wowsarawutt) on

แต่เห็นยังงี้หนุ่ม ว่าว ศิริเพชร ถือว่าเป็นหุ้นรายใหญ่ของ สถานีมีหอย ร้านอาหารซีฟู้ด ชื่อดังสุดในย่านเกษตร ร้านที่มีทั้งความสะอาดสดใหม่อยู่เสมอ ส่วนน้ำจิ้มของร้านนี้ก็ยังอร่อยแซ่บแถมทั้งราคาไม่แพงเรียกได้ว่าใครๆ ก็สามารถที่จะหยิบจับต้องกินได้ทุกระดับมหาชนกันไปเลยถือได้ว่าหล่อรวยตรงตามสเปคที่ต้องการ

Sweet shellfish
กุ้งเผามันไข่เยิ้มๆ อดใจไหวหรอ
scallop
หอยแครงหวาน เนื้อเด้ง หวานๆ สามารถสั่งระดับความสุขได้

สำหรับคนที่อยากไปเห็นตัวเป็นๆ ของพี่ ว่าว ศิริเพชร ก็ไปตามหาได้ที่ ตลาดนัดหัวมุม ย่านเกษตร นวมินทร์ รับรองคนที่ไปเจอจะไม่ผิดหวังแน่ๆ

ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่

เบอร์ติดต่อ : 098 852 5565

Facebook : สถานีมีหอย ตลาดหัวมุม เกษตร-นวมินทร์

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 4 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

Next Post

RIAM AHAN PA RESTAURANT เรียมอาหารป่า จัดจ้านย่านหนองจอก

อยากจะกินอาหารป่า กินไหน บอกเลยว่า หากพูดถึงร้านอาหารป่า คน ส่วนใหญ่ต้องมองไปที่ อาหารป่า ราชบุรี ที่มีธรรมชาติที่งดงามพร้อมกับอาหารป่าที่โด่งดัง แต่ใครเลยจะรู้ว่าจริงๆแล้วอาหารป่า ย่านหนองจอกก็อร่อยเด็ดไม่แพ้ราชบุรีเช่นกัน สารพัดเมนูสัตว์ ร้านเรียมอาหารป่า เป็นร้านอาหารตั้งอยู่ในเขตหนองจอก เปิดมายาวนานมากกว่า […]