ร้านเพ้อ Pub and Restaurant ทีเด็ด HANG OUT

kinnaii

กินไหน ตามกระแสการท่องเที่ยวหาร้านดื่มชิลๆยามค่ำคืน ที่ได้เกิดขึ้นมานานพอสมควร ร้านเหล้าย่านเกษตรนวมินทร์แห่งหนึ่งที่อยู่ตั้งแต่ยุคสมัยแรกจนถึงปัจจุบันที่ใครได้ไปมาแล้ว เมื่อได้ลองลิ้มรสและสัมผัสถึงร้านนี้ อาจจะต้องละเมอเพ้อถึงแบบเดียวกันกับชื่อร้านเลยก็เป็นไปได้ เมื่อ Concept ของร้าน คือ มี PR, Pretty, MC สาวสวยมาเป็นเด็กเสิร์ฟด้วย เพียงแค่เห็นแล้วต้องร้องซี๊ดดด!!! น้ำลายไหล พร้อมๆกับการแต่งตัวในชุดที่แบบว่า อือหืม โอ้โห้  โอ้ย!!! ทนไม่ไหว กับ เสื้อกล้ามรัดรูป กางเกงขาสัน โชว์ความขาว เรียวขา  และ ความเซ็กซี่ เรียกได้ว่าซึ่งต่างๆเหล่านี้ คือ ชุดยูนิฟอร์มของน้องๆเลย ร้านอาหารแห่งนี้อยู่ใน ซอยโยธินพัฒนา 3 ประมาณ 100 เมตรจากหน้าปากทาง

น้องๆ PR ที่จะมาคอยดูแล
เปลี่ยนชุดยูนิฟอร์มตามวัน
น้องๆ PR ที่น่ารัก

บรรยากาศภายในร้านเพ้อ

รูปแบบการตกแต่งร้านในสไตล์เก๋ๆแนว Retro แต่ว่าทันสมัยแบบ Modern เป็นร้านที่ขนาดไม่ใหญ่มาก ทั้งยังแบ่งโซนให้ได้เลือกนั่งได้แบบตามใจชอบอีกด้วย ทำให้ดูอบอุ่นเสมอ แบ่งออกเป็น 2 โซนใหญ่ คือ

โซนด้านนอกร้าน

โซนด้านนอกที่มีมุมโซฟาเป็นโซนทานอาหารฟังดนตรีสดแบบเพราะๆ ชิลๆ นอกจากนี้ภายในโซนทานอาหารยังแบ่งเป็นโซนเล็กๆ ด้วยการแบ่งเป็นโซนดอกไม้ และ โซนวินเทจ เพื่อให้เหมาะกับการถ่ายรูปที่แตกต่างกัน

โซนด้านในร้าน

โซนด้านในจะเป็นห้องแอร์ ลักษณะเป็นห้องกึ่งผับ มีวงดนตรีสดที่จะเล่นเพลงเพิ่มจังหวะ ให้มีดนตรีใกล้เคียงกับผับ และ ดีเจเปิดเพลงที่สนุกสนานครื้นเครง เหมาะแก่การเป็นร้าน Hang out

รสชาติอาหารของร้านเพ้อ

อาหารภายในร้าน

แม้ว่ารสชาติของอาหารจะสู้ความแซ่บของน้องๆที่คอยมาดูแลไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้แย่ เพราะในรายการอาหาร ก็ยังมีเมนูยอดนิยมที่สมควรจะต้องลอง อย่างเช่น ปลาแซลมอนต้มมะนาว, กุ้งหรรษา หรือว่า ตับสะดุ้ง ที่มีรสชาติเหนือกว่าจะหาคำใดบรรยายถึงรสชาติได้ ตามมาตรฐานร้านเหล้าราคาจะอยู่ที่หลัก 100 – 300 บาทเป็นส่วนใหญ่ ถ้าหากเป็นอาหารประเภทอื่นๆ นอกเหนือจากนี้อย่างเช่น ปลากะพงทอดน้ำปลา ยำปีกไก่ หรือ ลาบหมู บอกแบบจริงใจว่า ธรรมดามาก แต่มั่นใจเถอะว่าถ้ามาร้านนี้ไม่ได้มองที่อาหารอร่อยแน่นอน

ความโดดเด่นที่ยอดเยี่ยมของ ร้านเพ้อ

โต๊ะพูลในร้าน
  • ต้องยอมรับโดยสดุดีว่า ร้านเพ้อไม่ได้ขึ้นชื่อในเรื่องของรสชาติอาหารอย่างแท้จริง เพราะ ได้วาง Concept มาเพื่อหนุ่มๆโดยเฉพาะ เรียกได้ว่า ถ้าพาแฟนมาด้วยก็เตรียมตัวตายได้เลย ประเด็น คือที่นี่เป็น ร้าน PR สาวสวย สายเดี่ยวเกาะอก จะมายืนห้อมล้อมหน้าหลังมองได้อย่างเพลิดเพลิน ร้านนี้มันคือดงสาวสวยชัดๆ คุณภาพจัดเต็มอย่างแท้จริง
  • มีหน้าจอเครื่องฉายโปรเจคเตอร์ ให้ผู้ที่ชื่นชอบการดูบอล ได้รับชม พร้อมกับทีมงานพากย์บอลแบบสดๆ
  • มีโต๊ะพูล และ มุมถ่ายรูป ตกแต่งภายในร้าน
  • มีโรงแรมอยู่ข้างร้าน เพราะว่า เมาไม่ขับ เหมาะแก่การเป็นร้าน Hang out อย่างแท้จริง

แนะนำ : เที่ยวร้านนี้ให้เหมือนอยู่บ้าน ทำตัวตามสบายๆ (ในกรณีไม่ได้พาแฟนมา) เพราะ น้องสาวจะดูแลเหมือนพี่ชายที่บ้านเอง

น้องสาวที่น่ารัก

ข้อมูลและพิกัดร้านเพ้อ

  • Facebook Per Pub & Restaurant
  • ประเภทสถานที่ : สถานบันเทิงยามค่ำคืน / ผับ – บาร์
  • สถานที่ตั้ง : 364 ซ.โยธินพัฒนา 3 ถ.โยธินพัฒนา คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
  • เวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 18.00 – 02.30 น.
  • เบอร์โทร : 025151155 , 0815717970
  • ราคา : 100.00-300.00 บาท
  • ที่จอดรถ : มี
  • รับบัตรเครดิต : มี
  • รับจองล่วงหน้า : มี

ตัวอย่างสาวๆในร้าน

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 5

No votes so far! Be the first to rate this post.

Next Post

ขาหมูเจริญแสง ความอร่อยโดนใจละลายในปากระดับมิชลิน

กินไหน ขอแนะนำร้านอาหารย่านสีลมชื่อดังยาวนาน ขาหมูเจริญแสง เป็นร้านชื่อดังเป็นอย่างยิ่งเลย ช่องโทรทัศน์ตามมาทำข่าวแทบทุกช่อง ทำให้คนมุ่งกินไปร้านนี้เป็นจำนวนมากเรียกว่าคนไปต่อกินข้าวกันเยอะมาก ยิ่งช่วงเที่ยงคนเข้าแถวต่อคิวแน่นมาก เหมือนว่ามานัดกันอ้วนเลย ร้านนี้รักษาความอร่อยแบบมาได้ 60 ปี รักษามาตรฐานรสชาติสูตรอาหารมาได้ตลอดถือว่าสุดยอดมากๆ แต่หากใครอยากกินแล้วอยู่ไกลไม่สามารถไปได้ โทรสั่งเรียกแกร็บไบค์ได้เลยถือเป็นข้อดีอย่างหนึ่งตรงที่เราไม่ต้องไปรอกินอยู่บ้านก็ได้เหมือนกัน แต่หากอยากชิมบรรยากาศของร้านนี้ขอบอกต้องไปลองดูสักครั้ง […]
Silom kamoo